สิ่งที่ดีที่สุดในการขายบน eBay - ดีซ่อนอัญมณีที่คุณสามารถสดในในวันนี้

สิ่งที่ดีที่สุดในการขายบน eBay - ดีซ่อนอัญมณีที่คุณสามารถสดในในวันนี้
sbobet

บางสิ่งที่ดีที่สุดขายบน eBay ได้บน eBay เอง สินค้าขายดีบน eBay พิมพ์บนบางกลยุทธ์ที่ส่วนใหญ่ไม่ทราบเกี่ยวกับ

ก่อนปิด ดูการประมูลสินค้ากับไม่มีรูปถ่ายบน eBay ซื้อ น่าแปลกใจประมูลกี่ยังคงดำเนินการโดยไม่ต้องมีรูปถ่าย ผู้ซื้อเป็นจำนวนมากจะถูกปิด โดยเหล่านั้น แต่ของที่นี่ว่าคุณสามารถกำไร

เมื่อต้องการตรวจสอบรายการและดูถ้าข้อเสนอขายข้อเหล็กห่มรับประกันเงินหลังและถ้าสมคำติชมจะสูง (อย่างน้อย 15) กับความคิดเห็นที่บวก 99-100% ถ้าเป็นเช่นนั้น คุณสามารถคว้ารายการเหล่านี้อัพส่วนลดอย่างลึกซึ้ง และจำหน่ายทันที (มีรูปของคุณเองถ่าย เวลานี้) รายการเหล่านี้เป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดขายบน eBay

ถัดไป ดูรายการประมูลที่มีการสะกดผิดชื่อเรื่องหรือคำอธิบาย คุณจะค้นหาว่า การประมูลเหล่านี้ไม่ได้รับประมูลมากเนื่องจากพวกเขาจะไม่แสดงในราคาที่ต้นฉบับค้นหา บวก เหล่านี้ผู้ขายจะขายใครต้องการขายสินค้าของตน โดยไม่มีความพยายามมาก ขึ้น ประมูลเหล่านี้จำนวนมากลงท้าย ด้วยราคาไม่ ตามงานกับพวกเขา และให้บริการในราคาที่ต่ำ

ท้ายที่สุด ดูที่ประมูลสินค้าที่อยู่ระหว่างสัปดาห์ที่แต่เช้าเช้าชั่วโมง ระหว่าง 4 ไป 7 am ตะวันออกมาตรฐานเวลาสิ้นสุด มีการปิดประมูลเหล่านี้เมื่อมีผู้ซื้อจำนวนน้อยที่สุด คุณสามารถทำเงินจากการประมูลเหล่านี้

หลักสูตร ถ้าคุณต้องการบันทึกเวลาได้มาก ทำการวิจัยเหล่านี้ซ่อนอัญมณี แล้วฉันขอแนะนำไปกับเจ้าที่มีชื่อเสียงที่สามารถไม่เพียงแต่ตั้งคุณขึ้นกับผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม แต่ก็จะมักจะเสนอราคาต่ำกว่าที่ใด พวกเขาจะไม่ต้องสงสัย แหล่งข้อมูลมีการไปสำหรับสิ่งที่ดีที่สุดขายบน eBay

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น