วิธีซื้อคู่ถัดไปของแว่นตาออนไลน์

วิธีซื้อคู่ถัดไปของแว่นตาออนไลน์
sbobet

วัตถุประสงค์ของบทความนี้จะอธิบายสิ่งที่คุณจำเป็นต้องทำเพื่อซื้อของคู่แรกของแว่นตาออนไลน์เพียงแค่ ไม่ฉันจะแนะนำเฉพาะร้านค้าปลีก ที่คุณสามารถค้นหาข้อมูลนั้นในหลายบทความอื่น ๆ ของฉัน และยัง ตรวจสอบการเชื่อมโยงบนด้านขวาของหน้านี้ ซื้อแว่นตาออนไลน์น่ายุ่งยากทีแรก ถ้าคุณไม่เหมือนกับฉัน แว่นตา prescription ซื้อ และเหมาะสมเสมอลำบากชอบซับซ้อนกระบวนการที่ดีที่สุดจากซ้ายไปผู้เชี่ยวชาญด้าน ความจริงนั้น ถ้าคุณทราบ prescription ของคุณ และมีแว่นของคุณที่มีอยู่จำนวนตาสะดวก มันจริง ๆ ค่อนข้างง่ายต่อการซื้อแว่นตาออนไลน์

ตัวเลขสำคัญที่เจ็ด

พบครั้งแรก prescription ปัจจุบันของคุณ ฉันให้ฉันในแฟ้มสุขภาพในตู้ของฉัน หากคุณไม่สามารถค้นหาของคุณ prescription แวะไปที่ใดก็ได้ที่คุณมีข้อมูลล่าสุด:ตาของคุณตรวจสอบ และขอสำเนา ของจักษุแพทย์ หมอตรวจสายตา หรือแพทย์จักษุจึงจำเป็นตามกฎหมายต้องปล่อย prescription แว่นตาของคุณ ขณะนี้คุณต้องตรวจสอบชิ้นสำคัญบางอย่างของข้อมูลจาก prescription ของคุณ (ดูตัวอย่างข้างบน - คลิกเพื่อขยาย) ระหว่างข้อมูลอื่น ๆ คุณควรดูคอลัมน์สามคอลัมน์บน prescription - ทรงกลม ทรงกระบอก และแกน

ในตัวอย่างข้างต้น เหล่านี้จะย่อ SPH CYL และแกน คอลัมน์สามคอลัมน์เหล่านี้จะมีสองแถว ด้านขวา และซ้าย ใน prescription ข้างต้น นี่คือ R และ L. ย่อเพียง นอกจากนี้แพทย์หลายแทนใช้คำในภาษาละตินย่อ ซึ่งเป็น OD และ OS OD หมายถึง ตาขวาและตาซ้ายของ OS หมายถึง Jot ลงสำเนาด่วนของหมายเลขหก หรือเพียงแค่เก็บ prescription ของคุณสะดวก ตัวเลขเหล่านี้สำคัญหกกำหนดวิธีของเลนส์จะสามารถแกะสลักไว้ ผู้ค้าปลีกออนไลน์แว่นตาใด ๆ จะขอการป้อนข้อมูลของหมายเลขเหล่านี้หก

นอกจากตัวเลขเหล่านี้หก การมีหนึ่งยิ่งสำคัญเลข Pupillary ระยะทาง หรือ PD นี้เป็นการวัด ในหน่วยมิลลิเมตร ช่องว่างระหว่างตาของคุณ ในตัวอย่าง prescription ข้างต้น คุณจะเห็น Pupillary ระยะห่างของคนไข้เป็น 62 Jot ลงตัวเลขนี้ยัง เป็นตัวที่เจ็ดตัวเลขสำคัญของเจ็ด

การประเมินขั้นสุดท้าย

ตัวเลขที่ค่อนข้างน้อยที่สำคัญคือ ความยาวของวัด ถ้าคุณโชคดี คุณจะเห็นขนาดความยาวและสะพานวัดใน prescription ของคุณ ถ้าไม่ ไม่ต้องเหงื่อนั้น คุณสามารถรูปออกด้วยตนเองได้ ความยาววัดอธิบายถึงความยาวของแถบสองที่เชื่อมต่อแว่นตากับหูของคุณ เป็นวัดจากการที่เส้นโค้ง 90 องศาจากโครงสร้างของเลนส์ไปแถบด้านข้าง (วัด) เริ่มต้นลงในส่วนท้ายสุดของวัด รวมทั้งเส้นโค้ง มันไม่วัดจากจุดยืดหยุ่นของการวัด เนื่องจาก "stub" ระหว่างการทำงานแบบยืดหยุ่นชี้ และ lens โครงสร้างไม่ได้ขนาดมาตรฐาน

ขณะนี้ นำออกเทปบางวัด (ควรเป็นชนิดของเทปที่ใช้สำหรับเสื้อผ้าที่กระชับและเย็บ ตามที่จะมีความยืดหยุ่นมาก) และวัดเป็นคู่ที่มีอยู่ของแว่นตาที่พอดีอย่างสะดวกสบาย มีความยาวเฉลี่ยวัดสำหรับผู้ชายเป็น 135 mm หรือ 145 mm สำหรับผู้หญิง 130 mm ไป 140 mm เป็นมาตรฐาน ถ้าเทปของคุณมีนิ้วเท่านั้น วัดที่สิบหกหรือแปดที่ใกล้ที่สุด และคูณเลขที่ 25.4 เพื่อให้ได้การวัดในหน่วยมิลลิเมตร วัดความยาวมีทั่วไปในทีละ 5 mm เช่น 130, 135, 140145 ฯลฯ ที่ร้านแว่นตาออนไลน์ส่วนใหญ่ วัดความยาวแสดงอยู่ภายในคำอธิบายของเฟรม และไม่สามารถกำหนดเองได้ ดังนั้น คุณจำเป็นต้องค้นหาเฟรมที่ มีขนาดการวัดที่เหมาะสม แตกต่างกันนี้บางครั้งไปถ้าคุณอยู่ที่ไซต์นริศแว่นตาออกแบบ ที่คุณมีตัวเลือกการป้อนขนาดวัดของตนเอง

เถรตรง วัดขนาดไม่ได้การแจกไพ่ขนาดใหญ่ ฉันมีคู่หนึ่งของแว่นตากับวัด 135 mm และอีก ด้วยวัด 140 mm คู่ทั้งสองพอดีอย่างสะดวกสบาย ถ้ามีเหตุผลบางประการ คุณไม่สามารถมากับการประเมินวัด อย่าให้ที่หยุดไม่ให้คุณทำแว่นตาซื้อแบบออนไลน์ แทน เพียงแค่เลือก 140 mm วัดถ้าคุณเป็นผู้ชายและวัด 135 mm หากคุณเป็นสาว โอกาสได้ ความยาวนี้จะพอดีอย่างสะดวกสบาย

ลักษณะของคุณคืออะไร

กองกำลังติดอาวุธกับของคุณหมายเลขเจ็ดที่สำคัญและมีความคิดในความยาวของวัด เริ่มเรียกดูอสงไขยของร้านค้าปลีกออนไลน์ เลือกสรรบางเฟรมที่ชื่นชอบ และเปิดแต่ละหน้าในแท็บที่แยกต่างหากหรือ windows ของเว็บเบราว์เซอร์ของคุณ เหมือนกับพยายามบนแว่นตาที่มีผู้ค้าปลีกมาตรฐาน คุณจำเป็นต้องคิดออกถ้าเฟรมคุณต้องจะเหมาะสมกับใบหน้าของคุณ คุณอาจเข้าเยี่ยมชมของฉันลงบนหัวข้อของใบหน้ารูปร่าง ถ้าคุณมีใบหน้าเป็นรูปวงรีดี คุณอยู่ในโชค คู่ใด ๆ ส่วนใหญ่จะมองคุณ ถ้าคุณมีคุณลักษณะเด่น แองกูลาร์ คู่ถูกปัดเศษ หรือ rimless จะมีลักษณะ พระเจ้าคุณ ถ้าคุณมีใบหน้ากลมมาก เลือกคู่สี่เหลี่ยม หรือหกเหลี่ยมของแว่นตา ถ้าคุณเพียงต้องคู่พื้นฐานของแว่นตามืออาชีพ ไป ด้วยไทเทเนียม rimless

ใช้ trusty ของวัดเทป คุณสามารถเปรียบเทียบกันการประเมินของแว่นตาของคุณที่มีอยู่กับสิ่งที่คุณกำลังดูที่ออนไลน์ การวัดสะพานอธิบายระยะห่างระหว่างเลนส์ ความสูงระยะห่างจากจุดต่ำสุดที่อธิบายด้านหน้าของเฟรมที่ไปยังจุดสูงสุด และเลนส์ระยะห่างระหว่างจุดสิ้นสุดของสะพานและจุดเริ่มต้นของวัดที่อธิบาย บางร้านค้าปลีกยังเสนอฟรีเสมือนลองบน บริการนี้ ซึ่งฉันอธิบายในจะอนุญาตให้คุณอัปโหลดรูปภาพ และจัดวางที่หลากหลายชนิดของเฟรมบนใบหน้าของคุณ

วางใบสั่งของคุณ

ดังนั้น คุณได้พบคู่สมบูรณ์แบบของเฟรม เริ่มต้นกระบวนการเช็คเอาท์ คุณจะเห็นกล่องที่คุณสามารถป้อนข้อมูลของคุณ prescription (เจ็ดสำคัญตัว) บางครั้งนี้จะเป็นในรูปแบบตารางที่คล้ายคลึงกับของคุณ prescription หรืออาจเป็นการรายชื่อวิ นอกจากนี้คุณยังจะมีตัวเลือกต่าง ๆ ของไม้แปรรูปและ add-on ถ้าคุณจะต้องสวมแว่นตาของคุณ ในวัน และวันออก ฉันขอแนะนำให้เลือก anti-scratch และ anti-reflective ไม้แปรรูป เหล่านี้จริง ๆ ทำให้ความแตกต่าง และคืนความง่ายในการขับรถ (anti-reflective) และอายุการใช้งานของการมองเห็นอย่างชัดเจนผ่านเลนส์ของคุณ (anti-scratch) คุณสามารถเพิ่มบนเคลือบ UV ที่ถ้าคุณต้องการ ถึงแม้ว่ามันไม่ได้สำคัญ Photochromatic tinting (aka "เปลี่ยนเลนส์") เป็นตัวเลือกหนึ่ง ตัวตน ชอบซื้อเป็นคู่ที่แยกต่างหากของแว่นกันแดด prescription แต่ที่ขึ้นอยู่กับคุณ

ถ้าคุณเพียงสวมแว่นตาเป็นครั้งคราว (อาจจะเป็นการเพิ่มเติมเพื่อติดต่อเลนส์), หรือเป็นเพียงแค่ซื้อคู่จำนวนแว่นกันแดดที่ไม่ถูกเสียแล้วทุกชั่วโมง waking คุณอาจเลือกที่จะบันทึกเงิน โดยการข้ามการลักษณะพิเศษ ถ้าคุณจะซื้อคู่สำหรับลูกของ accident-prone, skimping บนการลักษณะพิเศษอาจไม่ได้เช่นความไม่ดีคิดอย่างใดอย่างหนึ่ง หลีกเลี่ยงไม้แปรรูป และ add-on อื่น ๆ จะยังให้คุณสามารถรับแว่นตา prescription คู่ดีดีภายใต้ $ 40 หลังจากที่คุณได้วางใบสั่งของคุณ คุณโดยทั่วไปแล้วรอประมาณ 2-กับ-3 สัปดาห์สำหรับแว่นตาของคุณเป็นแบบกำหนดเองที่แกะสลักไว้ และส่ง ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปโดยทั่วไปจะรวมกรณียากและผ้านุ่มสำหรับทำความสะอาดเลนส์

ในที่นี้ ฉันแสดงวิดีโอของผลิตภัณฑ์แน่นอนที่ได้รับจากยังตัวแทนจำหน่ายแว่นตาออนไลน์ยอดนิยม

หมายเหตุด้านหนึ่ง: "วิธีใช้ ไม่มีการ prescription

ถ้ามีเวลานานตั้งแต่ตาถูกตรวจสอบ หรือหากคุณเพิ่งไม่สามารถจับของคุณ prescription เวลาที่จะไปเยี่ยมชมหมอตรวจสายตา ในขณะที่หมอตรวจสายตาละแวกของคุณอาจคิดค่าธรรมเนียม $ 100 หรือเพิ่มเติมสำหรับการสอบวิ ร้านค้าส่วนลดล-มาร์ต หรือ optometrists ในระบบ working-class จะเสนอให้สอบตาบ่อย ๆ สำหรับ $ 40 หรือน้อยกว่า คว้าของสมุดหน้าเหลือง และเริ่มทำการโทรศัพท์ โอกาสได้ คุณจะได้ราคาที่ดีที่สุดหากคุณไม่พบมีหมอตรวจสายตาที่มีลูกค้าจำนวนมากไม่ มีวิสัยทัศน์ที่ประกัน

หมายเหตุด้านสอง: "วิธีดังกล่าวสามารถดังนั้น

ราคาแตกต่างกันออนไลน์แว่นตาแว่นตาที่ซื้อจากผู้ค้า ปลีกแบบดั้งเดิม หรือแม้กระทั่ง-มาร์ต หรือ Costco, startling ได้ คู่เหมือนกันของไทเทเนียมเฟรมอาจต้นทุน $ 60 ออนไลน์และ $ 220 ที่ล-มาร์ต นี้สามารถเป็นอย่างไร คุณภาพอะไรบ้าง ฉัน categorically จะรัฐที่ คุณภาพของแว่นตาที่ได้รับจากส่วนใหญ่ของ onlineร้านค้าปลีกเท่ากับ หรือเกินกว่าคุณภาพร้านแว่นตาละแวกหรือหมอตรวจสายตาของคุณ ราคาแตกต่างมาจากหลายปัจจัย obscurity สัมพัทธ์ที่ซื้อแว่นตาออนไลน์ ข้อเท็จจริงที่ขอชำระ optometrists ไม่สามารถใช้เวลาสองต่อสองกับผู้ซื้อแว่นตา และข้อเท็จจริงว่า บริษัทประกันไม่มักจะเกี่ยวข้องกับแว่นตาออนไลน์ ซื้อ งบ discouraging inflated ราคา

ดังกล่าวให้ลอง คุณจะพอใจกับซื้อแว่นตาออนไลน์ของคุณถ้าคุณทำตามขั้นตอนอธิบายไว้ในบทความนี้รับประกันได้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น