ข้อดีและข้อเสียของการช้อปปิ้งออนไลน์

ข้อดีและข้อเสียของการช้อปปิ้งออนไลน์
sbobet

การเรียงลำดับทั้งหมดของคนร้านออนไลน์สำหรับทุกชนิดด้วยเหตุผล

ครั้งแรก มีความสะดวกสบายของสามารถซื้อสินค้าตลอด 24 ชั่วโมงสำหรับชนิดของผลิตภัณฑ์สามารถจินตนาการ ความสามารถในการทำงานจากที่บ้านที่ทำให้หลายคนที่มีปัญหาในการทำให้ร้านค้าโลกจริงเช่นคนแก่ หรือปิดการใช้งาน หรือบุคคลอื่นที่ มีปัญหาขนส่งหรือเคลื่อนไหวไปยังซื้อสินค้าและบริการที่จำเป็น นอกจากนี้หลายคนยังมีปัญหาในการเข้าร้านในระหว่างช่วงเวลาการเปิด เช่นที่ทำงานในชั่วโมงเดียวกันเป็นเวลาเปิดร้าน มารดากับเด็กและไม่มีใครรังเกียจเหล่านั้น

มีอยู่หลายประการในการช้อปปิ้งออนไลน์ แรกหนึ่งกำลังความสามารถในการซื้อสินค้าในเวลาที่ไม่สะดวก คุณเพียงแค่เมื่อร้านเปิดอยู่ ประโยชน์ที่สองของการช้อปปิ้งออนไลน์คือ ว่า สินค้านั้นมักจะถูกกว่า ตามที่ผู้ขายไม่มีต้นทุนของการทำงานร้าน และไม่ต้องชำระค่าจ้างให้แก่พนักงานขาย การประกัน และต้นการสะสมทุนอื่น ๆ ของธุรกิจโลกจริงทั้งหมด ซื้อสินค้าออนไลน์ยังสามารถสบายมากขึ้นกว่าโลกจริงช้อปปิ้ง คุณไม่จำเป็นต้องจัดการกับอากาศ - คุณจะไม่ได้รับ rained บนสำหรับอินสแตนซ์ ช้อปปิ้งออนไลน์

ประโยชน์จากขนาดใหญ่การช้อปปิ้งออนไลน์จะว่า คุณมีโอกาสที่จะเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์มาก และราคาตามที่คุณต้องการได้ โดยไม่ต้องเสียเวลาและเงินเดินทางระหว่างร้านค้าที่แตกต่างกันหลาย คุณจะยังสามารถอ่านคำวิจารณ์ที่มีการเขียน โดยบุคคลอื่นที่ได้สั่งซื้อสินค้าที่กำลังพิจารณาอยู่ คุณจะสามารถค้นหาเกี่ยวกับสินค้าจากผู้ใช้ของแท้ไม่เพียงพนักงานขาย สุดท้ายคุณจะสามารถค้นหา และซื้อผลิตภัณฑ์ของโลกไม่ใช่แค่ในพื้นที่ของคุณ - นี้ทำให้ซื้อยากในการค้นหาสินค้าได้ง่าย

ข้อเสียหลักของการช้อปปิ้งออนไลน์จะว่า คุณจำเป็นต้องชำระค่าใช้จ่ายในการจัดส่ง และต้องรอสินค้าคุณสั่งซื้อเพื่อการจัดส่ง และจัดส่ง (ใช้ได้เวลาหลายสัปดาห์แล้วหากคุณได้สั่งซื้อผลิตภัณฑ์จากต่างประเทศ และต้นทุนของการขนส่งอาจมีมากกว่าออมทรัพย์ใด ๆ ที่คุณทำในราคาซื้อ) คุณจะไม่สามารถซื้อสินค้าคุณต้องใช้ออนไลน์ทันที

ข้อเสียอีกว่า คุณจำเป็นต้องซื้อสินค้าใช้ในการถ่ายภาพและคำอธิบายอย่าง คุณไม่รู้สึก หรือดูสินค้าคุณต้องการซื้อ บางครั้งทำค่อนข้างยากจะตัดสินขนาดหรือคุณภาพของบางรายการหมดจดจากรูปถ่าย สุดท้ายข้อเสียของการช้อปปิ้งออนไลน์ไม่ว่า มันจะยากมาก และใช้เวลานานกว่าการคืนสินค้าเสีย คุณจะมีการ repack ดังกล่าว และส่งกลับไปยังผู้ขายการชำระค่าจ้าง นอกจากนี้มันตามตัวอักษรสามารถนำสัปดาห์เพื่อแลกเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ผิดพลาดที่สั่งซื้อออนไลน์

ในสรุป ข้อดีหลักของการช้อปปิ้งออนไลน์จะสะดวก และประหยัด ต้นทุนในขณะที่ข้อเสียหลักคือ สินค้าไม่พร้อมใช้งานทันที และคุณไม่สามารถตรวจได้ตัวตนก่อนทำการซื้อของคุณ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น