แผ่นข้อมูล IC

แผ่นข้อมูล IC
sbobet

IC ย่อมาจากสำหรับวงจรรวมในฟิลด์ของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ มันยังแพร่เรียกว่าไมโครชิพ ซิลิคอนชิ microcircuit หรือเพียงชิ จริง ๆ แล้วฟอร์ม miniaturized ของเป็นวงจรอิเล็กทรอนิกส์ที่มีการผลิตขึ้นในผิวของบาง substrate วัสดุสารกึ่งตัวนำ ได้ ส่วนใหญ่จะประกอบด้วยสารกึ่งตัวนำอุปกรณ์และส่วนประกอบแฝง ในทางกลับกัน แผ่นข้อมูลเป็นเอกสารสรุปประสิทธิภาพการทำงานและลักษณะอื่น ๆ ทางเทคนิคของการประกอบระบบไฟฟ้า ระบบย่อยหรือซอฟต์แวร์ ข้อมูลที่ให้ไว้บนแผ่นข้อมูลที่ควรจะเพียงพอสำหรับวิศวกรที่รวมส่วนประกอบเข้าในระบบ แผ่นงานที่ข้อมูลมี IC คือ เอกสารสำหรับ IC เฉพาะเจาะจงซึ่งแสดงข้อมูลทั้งหมดที่จำเป็นต้องรวมชิทางขวา

ข่าวฟุตบอล ผลบอล สนุกได้ทุกวัน ปลอดภัย

มี ICแผ่นงานต้องประกอบด้วยช่วงที่ปัจจุบันและ voltages ที่ถูกต้องของ IC ระบุทั้งหมด หมุดทั้งหมดที่มี IC ควรจะกล่าวถึงในรายละเอียดในแผ่นข้อมูล ยัง การทำงานของแต่ละรหัส pin ควรได้รับในรายละเอียดทั้งหมด ในขณะที่กำลังเตรียมแผ่นงานข้อมูล IC จะถูกเก็บไว้ในใจว่า วิศวกรออกแบบ นักวิทยาศาสตร์วิจัยการ ผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ หรือนักศึกษาที่เรียนวิศวกรรมจะสามารถเรียนที่แผ่นงานและรายละเอียดเช่นเต็มของ IC ควรมีให้กัน

ถ้าคุณกำลังมองหาแผ่นชิปที่เฉพาะ IC คุณจะพบว่าบนอินเทอร์เน็ต คุณสามารถแม้ดาวน์โหลดฟรีเป็นผู้ผลิตชิทั้งหมดที่วางแผ่นงาน IC ของตนบนเว็บไซต์ของตน แต่ระวังกลโกงออนไลน์และ spywares

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น